Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

BMW cạnh tranh quyết liệt với Mercedes ở thị trường xe cao cấp.

BMW cạnh tranh quyết liệt với Mercedes ở thị trường xe cao cấp.

Ranger tăng trưởng,Ford Việt Nam thiết lập kỷ lục doanh số

BMW cho biết trong tháng Năm họ đã bán được 198,354 chiếc xe, tăng 5.3% so với tháng 5/2015. Hãng sản xuất xe từ Đức này đưa thêm thông tin rằng doanh số của các dòng xe BMW và Mini đều tăng trưởng qua các năm. Tỉ lệ tăng trưởng ở Châu Âu đạt mức cao nhất với 11.9%, doanh số tại thị trường Trung Quốc cũng tăng trưởng 6.3% cho thấy nhu cầu mua xe tại thị trường này ngày càng tăng cao. Riêng tại thị trường Mỹ, nhu cầu mua xe lại giảm và doanh số của công ty cũng bị giảm 8.8% tại thị trường này.
Mercedes-Benz có tình hình khá hơn một chút so với BMW, doanh số của họ chỉ bị giảm 1% trong tháng Năm, một tháng mờ nhạt về doanh số đối với các hãng sản xuất ô tô tại Mỹ. Tình hình tại Mỹ có hơi ảm đạm nhưng doanh số trên toàn thế giới của họ vẫn tăng trưởng đều. Mercedes cho biết nhu cầu của khách hàng đối với các dòng xe nhỏ và SUV đã đóng góp tới sự tăng trưởng 13% của hãng, tăng số lượng xe bán ra trong tháng Năm lên 170,625 xe. Mercedes đã có sự tăng trưởng bùng nổ trong năm nay tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới – Trung Quốc, với doanh số tăng trưởng 39%.
xe mercedes
Xe Mercedes
 Mercedes-Benz đã quay trở lại thành hãng sản xuất ô tô cao cấp đứng đầu thế giới, họ đã vượt qua Audi vào năm ngoái, có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục với hãng ô tô này lần đầu tiên kể từ năm 2010. Trong năm nay, đối thủ chính của Mercedes sẽ là BMW, trong năm tháng đầu năm Mercedes-Benz đã bán được 818,175 chiếc xe còn đối thủ BMW cũng đã bán được 797,457 chiếc.
 Mercedes-Benz cũng đứng đầu danh sách những hãng sản xuất ô tô bán được nhiều xe nhất tại Mỹ từ đầu năm tới nay, đứng thứ hai là Lexus còn BMW chỉ đứng ở vị trí thứ ba với 1,000 chiếc xe ít hơn Lexus.
 
xe BMW
Xe BMW
Giám đốc Bán hàng và Marketing của BMW, Ian Robertson phát biểu trong báo cáo hàng tháng của công ty: “Mục tiêu của chúng tôi là đảm bảo lợi nhuận tăng trưởng đều trong kinh doanh và nhờ những mẫu xe mới hấp dẫn của chúng tôi, chúng tôi đã đạt được điều đó.”
 Kể từ đầu năm nay, tổng số xe bán ra của BMW, bao gồm cả dòng xe Mini đã tăng 5% lên tới con số 935,288 xe. Những tăng trưởng mạnh mẽ ở thị trường châu Á và châu Âu đã bù đắp được sự suy giảm doanh số tại Mỹ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét