Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Siêu phẩm môtô độ hiếm tại Việt Nam

Siêu phẩm môtô độ hiếm tại Việt Nam

Cơ hội nào cho Hyundai Elantra 2016 trong phân khúc C?
Chi tiết Yamaha Grande 2016 bản cao cấp giá 43,9 triệu đồng

CR&S DUU, chỉ có 2 chiếc tại Việt Nam, là sản phẩm độ hiếm trên thế giới với số lượng sản xuất 60 mẫu. Xe được thay đổi đôi chút để phù hợp với điều kiện đường xá trong nước.

CR&S là công ty có trụ sở tại Milan, Italy, chuyên sản xuất các mẫu xe với số lượng hạn chế. Công ty này được thành lập bởi một số nghệ nhân lành nghề và đam mê môtô. Sản phẩm chính của công ty này gồm 2 dòng xe Vun (trong tiếng Italy có nghĩa là 1) và DUU (có nghĩa là 2 trong tiếng Italy). Những chiếc DUU trang bị động cơ xi-lanh đôi, có phiên bản 1 chỗ ngồi và 2 chỗ ngồi.
Theo những người chơi xe, CR&S DUU hiện chỉ có 2 chiếc tại Việt Nam và số lượng của dòng xe này trên thế giới cũng giới hạn ở mức 60 chiếc. Sau khi đưa về Việt Nam, chủ xe đã kéo dài trục cơ sở so với nguyên gốc.

Siêu phẩm môtô độ
Siêu phẩm môtô độ
CR&S DUU sở hữu kiểu dáng cơ bắp, khỏe khoắn với hầu hết các chi tiết đều hoàn thiện với màu kim loại. Kiểu dáng xe hòa trộn những nét đẹp của các mẫu xe châu Âu và khoe cỗ máy V-Twin 2.000 phân khối mạnh mẽ.
Cụm đèn pha được bao quanh bởi chi tiết ốp sợi carbon. Một điểm đặc trưng của mẫu xe độ này là việc sử dụng hệ khung sườn hoàn toàn từ thép. Đây cũng là vật liệu dùng cho vành, bình xăng, ống xả, phanh và gắp sau.
Bánh trước dùng bộ vành kích thước 17 inch, chế tạo từ thép. Lốp xe kích thước 120/70. Phanh đĩa đôi đường kính 320 mm.

Siêu phẩm môtô
Siêu phẩm môtô
Tay lái của xe, dàn vỏ và hốc gió được chế tạo từ nhôm. Cụm đồng hồ hiển thị kết hợp dạng analog và điện tử, kiểu dáng tròn đơn giản.
Cung cấp sức mạnh cho xe là cỗ máy V-Twin 1.916 cc, X-Wedge, công suất 95 mã lực tại 5.100 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 148 Nm tại 4.300 vòng/phút.
Yên xe thiết kế với kiểu dáng đặc biệt.
Đuôi xe thiết kế nhọn, ngắn và có kích thước khá lớn. Giảm xóc sau có thể điều chỉnh được. Giảm xóc trước có đường kính 48 mm.
Gắp sau của xe được kéo dài, đi cùng bánh xe kích thước lớn đến 240 mm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét